MV ฮิตเลอร์ยืมเงินทักษิณ

30 ม.ค.

MV ฮิตเลอร์ยืมเงินทักษิณ

MV ฮิตเลอร์ยืมเงินทักษิณ นี้น่ะครับเป็นMVที่สร้างหรือตัดต่อขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานน่ะครับมิได้มีเจตนาส่อไปทางที่ไม่ดีน่ะครับ ที่ผมเอาMVนี้มาลงเพื่อความสนุกสนานและอยากให้บอร์ดของผมมีอะไรแปลกใหม่ครับและอยากให้ทุกๆท่านได้มีรอยยิ้ม มีความสุข กับบอร์ดของผม ผมชอบMVนี้เพราะว่ามันให้ความสนุกสนาครับ ฮามากๆๆๆๆๆอ่ะครับ ผมคิดว่าคนที่ตัดต่อMVนี้ขึ้นมา เค้าเป็นคนที่เข้าใจทำน่ะครับ อยากให้ทุกๆคนได้ดูครับ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ใส่ความเห็น